Phần 1 lần trước chia sẻ với các bạn chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Nghĩa là những phần mà khi ứng viên ngó qua tạo được thiện cảm hoặc sự thuận tiện của fanpage so với số đông.
Còn yếu tố quyết định một fanpage tuyển dụng có giá trị hay không lại nằm ở phần content.
Phần content là gốc của câu chuyện. Một fanpage tốt sẽ có nội dung xuyên suốt gồm 4 phần nội dung như sau:
---
Tiếp theo, là cách ứng dụng MKT trong tuyển dụng bằng cách lồng ghép các sự kiện vào tuyển dụng cũng theo dạng bắt trend. Hãy biến mỗi tháng của chúng ta là một chủ đề nhất quán để làm nhận diện thương hiệu. Như vậy chúng ta sẽ có 12 tháng với 12 màu sắc được chuẩn bị sẵn, đi theo chủ đề.
Ví dụ tham khảo: Ảnh thiết kế theo chủ đề Noel của Team Group.
12 chủ đề mình gợi ý như sau: Bạn có thể bổ sung thêm: Sinh nhật công ty; Ngày kỷ niệm X năm công ty thành lập; Tháng ngày hội gia đình…theo sự sáng tạo của các anh chị:
Tháng 1: Chủ đề Năm mới/Xuân về
Tháng 2: Chủ đề Valentine/Tết nguyên đán
Tháng 3: Chủ đề 8/3- Quốc tế phụ nữ (Giỗ tổ)
Tháng 4: Chủ đề 1/4 (Giỗ tổ)
Tháng 5: 30/4 & 1/5
Tháng 6: 1/6 – Quốc tế thiếu nhi
Tháng 7: Teambuildings - Nghỉ mát
Tháng 8: Ngày 3/8- Ngày đàn ông (Đối ngược 8/3) hoặc Trung thu
Tháng 9: Quốc khánh
Tháng 10: 20/10 hoặc Halloween
Tháng 11: 20/11 hoặc Lễ độc thân 1111 (Toàn gậy)
Tháng 12: Noel + Năm mới
Bài này mình chia sẻ tầm này năm ngoái cho đội ngũ nội bộ, năm nay nhìn lại vẫn thấy khá hữu dụng. Chúc các bạn ứng dụng thành công.
Tác giả: Linda Nguyễn.
Mời các bạn tham khảo các bài viết khác
Cách xây dựng Fanpage Tuyển dụng cho công ty (Phần 1)